IV.QUY MÔ CÔNG TRÌNH:
- Cầu xây dựng bằng BTCT DƯL (100 năm) tần suất thiết kế P=4%;
- Tải trọng thiết kế: Hoạt tải HL93, người đi bộ 3kN/m2;
- Sơ đồ kết cấu nhịp: 1x15m;
- Chiều dài thiết kế cầu: 35,61 m bao gồm chiều dài nhịp chính 15,9m, chiều dài phần đường dẫn đầu cầu là 19,71m;
- Bề rộng toàn cầu: Bc = 6+10,5+6 = 22,5m. Trong đó: Bề rộng phần xe chạy : 10,5m; lề bộ hành: 2x6,0 = 12m;
- Càu gồm 1 nhịp dầm bản BTCT DƯL 40Mpa, L=15m, chiều cao dầm là 0,65m, mặt cắt ngang gồm 15 phiến dầm. Trong phạm vi phần xe chạy các phiến dầm đặt cách nhau 1,0m và được liên kết với nhau bằng mối nối dọc và bản mặt cầu bằng BTCT 30Mpa dày tối thiểu 10cm.
- Lớp phủ mặt cầu phần xe chạy BTNC 12,5 dày 7cm; phần lề bộ hành lát gạch Terazo KT(30x30x3)cm trên lớp vữa đệm dày 2cm.
- Mố cầu dạng chữ U bằng BTCT 30Mpa. Móng gồm 12 cọc khoan nhòi đường kính D= 1,2m. Chiều dài L=18m đối với mố A1 và L = 23m với mố A2.
- Kết cấu khác: Gối cầu bằng cao su cốt bản thép, kích thước (150x250x35)mm; khe co giãn bằng thép dạn ray; lan can bằng thép inox; lề bộ hành bằng BTCT 25Mpa; ống thoát nước bằng thép D150mm; bản dẫn bằng BTCT 25Mpa.
Nguồn: Filethietke.vn