- Cầu được chia làm hai đơn nguyên cầu riêng biệt, mối đơn nguyên rộng 13.5m cách nhau 2m. Chiều rộng toàn bộ cầu B=29m
- Sơ đồ nhịp : (39.15+3x40.0+39.15)m
- Chiều dài cầu tính đến đuôi mố : 207.5m
- Mặt cắt ngang cầu gồm hai cầu riêng biệt, mỗi cầu gồm 6 phiến dầm BTCT DƯL tiết diện dầm Super Tee. Chiều cao dầm H = 1,75m, khoảng cách giữa các dầm là a=2,22m.
- Bản mặt cầu xe chạy bao gồm lớp BTCT dày 180mm, lớp phòng nước chuyên dụng dạng phun Racon 7 hoặc tương đương và lớp bêtông asphalt dày 70mm. Bản mặt cầu được nối liên tục nhiệt để đảm bảo cho xe chạy êm thuận, độ dốc ngang mặt cầu i = 2 %, thoát nước mặt cầu ra 2 phía thành ngoài cầu.
Nguồn: Filethietke.vn